Fyrir ofan fossa

Ég (Elķas) fór ķ ansi skemmtilega ferš ķ sumar meš pabba mķnum og fręnda sem ég skrifaši aldrei um.

Žetta var fyrir ofan laxasvęšiš ķ ónefndri laxveišiį. Viš vöknušum um 8 leytiš og byrjušum aš gera okkur klįra. Viš keyršum af staš spenntir, viš höfšum aldrei heyrt um veiši į žessu svęši og vorum ekki einu sinni vissir aš žarna vęri fiskur žaš var bara heppni aš viš fengum veišileyfi žarna en vanalega er ekki selt ķ žessa į. Klukkan var oršin 9 žegar aš viš komum žangaš og tók viš löng ganga frį veginum aš įnni. Viš gengum ķ um hįlf tķma nišur meš einni hlišarįnni sem hét Fossį, žar prófušum viš aš veiša en ekkert gekk. Žaš var ekki bitiš į og viš sįum heldur engan fisk. Žegar aš viš komum nišur aš įnni žurftum viš aš prķla nišur hįtt gil til aš komast aš veišistöšunum. Viš létum pabba byrja ķ fyrsta hylnum, en žar var ekkert. Nęsti hylur var svakalega djśpur og fallegur, ég og Gušni fręndi minn prufušum hann en ekkert gekk. Viš leyfšum pabba aš prófa hann į mešan viš röltum nišur ķ nęsta hyl en ég leyfši Gušna aš byrja žar į mešan ég renndi flugunni fyrir ofann hann. Žegar ég kastaši śtķ bjóst ég ekki viš aš žarna vęri fiskur žvķ aš žetta var djśp og mjög straumhörš renna en ég reyndi samt og ķ fyrsta kasti hoppaši urriši allur upp śr og tók fluguna en datt strax af. Ég kastaši aftur og hann tók aftur en datt af. Skyndilega kallaši Gušni į mig, hann var kominn meš į. Žetta var vęnn fiskur en hann tók ķ įrmótum Fossįr en žar kom Hrikalegur foss nišur og sķšan djśpur pittur, Gušni landaši fisknum žetta var fallegur sirka 3 punda urriši. Ég fékk aš prófa hylinn og renndi flugunni žangaš, en žaš var eitthvaš flęgt ķ hjólinu Frown ég lagaši žaš og dró inn og žį fann ég kipp ég var meš į!! žetta virtist vera fķnn fiskur og žaš tók mig ekki langan tķma aš landa honum, sirka pundari. Viš héldum įfram nišur įnna og veiddum marga urrriša į leišinni, nokkra vęna. Svo eftir u.ž.b. 3 tķma göngu tókum viš okkur smį hvķld og fengum okkur nesti. Viš vissum ekkert hvar viš vorum enda vorum viš ķ mjög djśpu gili. Viš héldum įfram nišur eftir žangaš til aš viš komum aš öšrum įrmótum. Viš Gušni įkvįšum aš rölta ašeins upp meš hinni įnni en pabbi fór lengra nišur. žaš voru engir hyljir ķ hinni įnni nema einn risa foss en žar var eins og aš žaš vęri helli demba žvķ žaš fauk svo af fossinum, en viš reyndum og strax ķ fyrsta kasti var į! algjör tittur svona 100 gramma bleikja. Viš veiddum ķ fossinum ķ dįgóša stund og fengum fullt af fiski. Ég kastaši flotholti upp ķ fossinn og byrjaši svo aš tala viš Gušna. Žegar ég leit aftur sį ég hvergi flotholtiš! ég dró inn og žaš var į, fiskurinn hoppaši allur upp śr žetta var stór bleikja. Ég var bśinn aš vera meš hana į ķ nokkurn tķma žaut hśn nišur įnna, viš hlupum į eftir henni.  Žegar aš ég var bśinn aš drösla henni ķ land žį slitnaši allt ķ einu taumurinn og hśn spriklaši upp śr. Žetta var sirka 3-5 punda spikfeit bleikja. Viš vorum helvķti svekktir en héldum įfram nišur aš hinni įnni. Viš veiddum ķ svona 2 tķma ķ višbót og hęttum svo. žį var klukkan oršin 6  og viš allir oršnir daušžreyttir. Viš vorum bśnir aš veiša um 50 urriša allt ķ allt og vorum viš hęst įnęgšir.

Myndirnar koma seinna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband