Ekki hęttir!

Žrįtt fyrir aš hafa nęr ekkert skrifaš į sķšuna nś ķ sumar/haust erum viš alls ekki hęttir. Įstęšan er sś aš žaš er bśiš aš vera mikiš aš gera hjį okkur bįšum, veišitśrar, skóli og alls kyns feršir. Viš ętlum aš reyna aš bęta okkur og ętlum viš aš reyna aš skrifa sem oftast fyrir veišivertķšina 2012! Nś um helgina kom śt söluskrį SVFR og er ég bśinn aš vera lķmdur yfir henni aš spį og spekślera um nęsta sumar. Ekki er ég haršįkvešinn um hvaš mašur eigi aš panta. Ekki er ég bśinn aš bóka neitt fyrir nęsta sumar fyrir utan eina ferš ķ Bśšardalsį ķ jślķ. Grin

www.angling.is/is/veidivotn/6424/

Annars var sumariš ķ įr mjög gott, hef aldrei veitt svo vel!
 -Eitthvaš magn af laxi!
 -Og eitthvaš af silungi

 Mér gekk allveg svakalega vel ķ laxveišinni, en get ekki sagt aš ég hafi veriš eins heppinn ķ silungsveišinni, Įin mķn (vil helst ekki nafngreina hana) skeit gjörsamlega į sig.

Fór śr 500sjóbleikjum ķ 20.

Fiskurinn gekk seint og allt sem gat fariš śrskeišis fór śrskeišis. Megniš af bleikjunni gekk inn ķ įnna ķ september og ķ október var įin pökkuš af fiski svo aš nęstu sumur eiga aš vera góš, ef allt fer vel :)

Takk fyrir og vonandi haldiš žiš įfram aš fylgjast meš į sķšunni 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband