Smá Fréttir

Ok, sumarið byrjar með látum. Ég og Elías fórum í okkar fyrsta veiðitúr saman í ár, í Varmá í Mosfellsbæ, tókum yfir 50 urriða þar á nokkrum tímum:) geðveik veiði:) Ég er búinn að fara í Ölfusána tvisvar, og í bæði skiptin veitt vel, fékk nokkra væna birtinga, 2-3 pund. síðan var ég að skreppa í Laugardælavatn, og tók þar tólf fiska, og missti sjö.það kom mér á óvart hvað það var mikið af sjóbirting komið, feitir og pattaralegir tveggja pundarar, tóku þurrflugur og litla straumflugu eftir mig sem ég kalla svarta djöfulinn. Ég er síðan að fara í tveggja og hálfs dags túr í hlíðarvatn í selvogi. vonandi fær maður einhvad þar:)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Örn Ingólfsson

Flott haldið þessu áfram þá endar þetta með Stórveiði! En prufið að fara niður í Ölfusá við nýju brúna!!

Örn Ingólfsson, 2.7.2010 kl. 03:45

2 Smámynd: Guðmundur Steinsson

við ósinn?

Guðmundur Steinsson, 2.7.2010 kl. 11:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband