Los Padres Fluguveidi

Sęlir kęru lesendur, ég (dagur) var aš koma śr ansi skemmtilegri veišiferš śr uppistöšulóninu Los Padres Reservoir. Mikiš vatn var ķ lóninu og žad var ašeins litaš, en ég var komin žangaš til aš veiša, svo ég setti saman gręjurnar mķnar, scientific anglers sexu, meš flotlķnu meš sökktaum, og į endanum, Svartan Conehead Wooly Bugger #6. Ég sį strax fiska stökkva, svo ég byrjaši aš kasta į žį, lét sökkva vel og dró inn meš kippum, og viti menn!! Ég var bśinn aš setja ķ regnbogasilung sem var ķ kringum pundiš:-) eftir aš vera bśinn aš landa honum og taka fluguna śt sprikklaši hann śr höndunum mķnum įšur enn aš ég nįši mynd!!:-(
En hvaš meš žad, ég hélt įfram aš kasta, og eftir nokkur köst var komin fiskur, ašeins minni, en samt fiskur:-) ég landaši žessum og nįši mynd įšur en ég sleppti honum:-) ég landaši ekki fleirum fiskum ķ žessari ferš, enda var hśn bara stutt:-) viš setjum inn myndir seinna:-)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband