Leynivatniš

Ég (Elķas) fór ķ ansi skemmtilega veišiferš į föstudaginn(4jśnķ) ķ leynivatn sem vinur föšur mķns į. Viš lögšum af staš frį Reykjavķk um sex leitiš og vorum byrjašir aš veiša uppśr nķu, planiš var aš tjalda eina nótt viš vatniš. Viš byrjušum į aš veiša ašeins ķ vatninu žar sem ekkert gekk. Fljótlega gekk ég aš litlum lęk . Ég skošaši hann ašeins og sį fljótlega fiska svo ég įkvaš aš prófa. Lękurinn var ekki nema um 20cm ķ breidd en samt trošfullur af fiski, urriša en hann var frį hįlfu upp ķ žrjś pund. Hann var tregur til aš taka en samt fékk ég fljótlega fisk ekki stóra en samt fķna fiska. Eftir aš hafa veitt ķ lęknum ķ um klukkutķma var ég bśinn aš veiša um slatta af fisk. Ég gekk ķ tjaldiš og fór aš sofa.      Nęsta morgun vaknaši ég um įtta og fór strax aš veiša en nś lį leiš mķn hinu megin viš vatniš. Ég byrjaši aš lįta litla straumflugu sem ég hnżtti sjįlfur (Dag) į og viti menn ķ fyrsta kasti var flugan negld meš lįtum, nokkrum mķnśtum seinna var kominn gullfallegur 3 punda urriši į land. Ég hélt įfram aš kasta og nęstum žvķ ķ hverju kasti fékk ég fisk alltaf fallegir urrišar. Um hįdegiš var ég bśinn aš veiša 50 fiska sem mér fannst vera įgętt svo ég hélt heim į leiš glašur.

kv.Elķas

myndirnar koma seinna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband