veišifréttir

jęja, gott aš fį rigninguna, en žetta rok er ašeins of mikiš. Ég (dagur) var ķ Hlķšarvatni um sķšustu helgi, mikiš af lķfi, en styggar, smįar bleikjur voru allt sem veiddist, sś stęrsta var 1 pund;( sķšan į Mįnudaginn fór ég ķ hįlfan dag ķ vķkina ķ Ölfusį, tók engann lax, en einn fallegan 1.5 punda sjóbirting. Daginn eftir žaš fór ég ķ Laugardęlavatn ķ tvo tķma og fékk einn fallegan urriša, en alveg rosalega mikiš lķf, og mikiš af vęnum fiski aš stökkva;) Og ķ dag skrapp ég ķ smį veiši ķ Ölfusį, hśn var mjög lituš, og mikiš rok, en ég sį mikiš af fiski vaka, svo ég setti undir žurrflugu, sem er ekki beint hefšbundinn ašferš til aš veiša ķ ölfusįnni, en ég tók einn smįan sjóbirting og setti ķ einn sem var amk. 3 pund;) Ętla sķšan brįšum aš reyna aš komast ķ Hraunsįnna og Löngudęl;)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband